Tin tức

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Tivi là phương tiện giải trí thiết yếu nhất hiện nay của mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của từng gia đình, các hãng sản xuất luôn tung ra thị trường các sản phẩm Tivi đa dạng, phong phú cả về mẫu mã, giá cả, cùng công nghệ ngày càng tiên tiến.

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc Tivi bền khỏe, giá rẻ, song lại đang lúng túng khi đứng giữa quá nhiều lựa chọn. Điện Tử Thái Bình sẽ giúp bạn tìm hiểu các dòng Tivi bền khỏe, giá rẻ nhất hiện nay

Trước khi đi vào lựa chọn, đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ về các loại Tivi. Sau đó bạn sẽ dễ dàng cân nhắc xem nên mua Tivi nào là phù hợp với gia đình mình nhất.

Tivi LCD

LCD là màn hình tinh thể lỏng được cấu tạo bởi các lớp xếp chồng lên nhau. Ttong đó lớp cuối cùng là đèn nền huỳnh quang có nhiệm vụ cung cấp ánh sáng nền.

Ưu điểm của Tivi LCD là thiết kế mỏng, khối lượng nhẹ. Độ phân giải có thể điều chỉnh dễ dàng để đạt độ nét cao nhất là 1080p. Nhược điểm là LCD thế hệ cũ góc nhìn càng ra gần viền màn hình thì độ tương phản càng giảm.

Tivi LED

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Tivi LED thực chất là Tivi LCD nhưng lại sử dụng đèn Led để chiếu hình ảnh thay cho đèn huỳnh quang. Tivi LED tiêu thụ điện năng thấp, độ sáng lớn, độ tương phản tốt. Khả năng tán nhiệt cao giúp Tivi bền khỏe.

Tivi Plasma

Tivi Plasma được đánh giá cao ở việc hiển thị dải màu rất tốt, màu đen sâu. Tivi Plasma có góc nhìn rộng, màu sắc, độ tương phản không bị nhạt đi ở các góc. Tuy nhiên Tivi Plasma rất tốn điện, dễ nóng, thiết kế dày, nặng.

Tivi 3D

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Tivi 3D có khả năng xem được hình ảnh 3D, khi người dùng sử dụng kính 3D để xem. Việc này có thể gây mỏi mắt nên nhiều người mua Tivi 3D nhưng không dùng chế độ 3D.

Tivi 3D thụ động: cho hình ảnh đẹp nhưng chỉ đạt độ phân giải HD. Tuy nhiên kính 3D thụ động nhẹ, không cần sạc pin, giá thành rẻ.

+ Tivi 3D chủ động: cho hình ảnh chân thật, nhưng bạn phải ngồi chính diện để xem.

Tivi 4K

Tivi 4K cho hình ảnh với độ phân giải tốt nhất hiện nay, gấp 4 lần màn hình Tivi full HD. Tuy nhiên ở nước ta chưa có nhiều chương tình, phim ảnh đạt đến độ phân giải này. Do vậy xem Tivi 4K, mà chương trình không đạt độ phân giải 4K thì  cũng  giống như xem Tivi HD thông thường.

Tivi bền khỏe, giá rẻ

1.Tivi SHARP

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Nếu bạn biết SHARP là thương hiệu đến từ Nhật Bản thì bạn đã có cơ sở để tin tưởng vào chất lượng của nó. SHARP là hãng Tivi số một tại Nhật Bản năm 2010. SHARP luôn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng và giá cả rất phải chăng. Đây là ứng cử viên Tivi bền khỏe, giá siêu rẻ số một dành cho bạn.

Điểm trừ duy nhất của Tivi SHARP là thiết kế không đa dạng tuy nhiên vẫn đủ cho bạn thỏa sức lựa chọn. Chiếc Tivi LED SHARP 32 inch hiện nay đang được bán với giá dưới 5.000.000đ.

2.Tivi Panasonic

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

Chỉ cần để ý một chút bạn sẽ nhận ra Tivi ở các quán café hay nơi công cộng đều là Tivi Panasonic, bởi vì chúng có độ bền cao đáp ứng được điều kiện khắc nghiệt.

Màn hình Tivi Panasonic với độ sáng hay chất lượng hình ảnh cũng được đánh giá cao. Nếu bạn đang muốn mua Tivi bền khỏe, giá rẻ thì đây đúng là một lựa chọn chính xác.

3.Tivi LG

Mua Tivi BỀN KHỎE, giá rẻ năm 2018

LG là nhãn hàng rất được ưa chuộng tại Việt Nam, có thể dễ dàng thấy được dộ phủ sóng rộng rãi của nó. Tivi LG có độ phân giải chuẩn HD, hình ảnh sóng động, sắc nét… Tivi LG có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ. Giá cả Tivi LG cũng rất hợp lý với từng kích thước nên bạn có rất nhiều lựa chọn. Đây cũng là mẫu Tivi bền khỏe, giá rẻ đáng để bạn lưu tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *